Trên 400 doanh nghiệp tham gia Triển lãm ngành nước Vietwater 2016

Thứ 3, 25/10/2016, 09:04 GMT+7

Vietwater 2016

Triển lãm quốc tế hàng đầu về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải tại Việt Nam (Vietwater 2016) do Công ty UBM Asia tổ chức, sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 9-11/11/2016.

Chủ trì bởi Hội Cấp thoát nước Việt Nam (VWSA) và sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Bộ Xây dựng (MOC), Vietwater được biết đến như triển lãm thương mại hàng đầu trong ngành cấp thoát nước với hơn 400 doanh nghiệp đến từ 38 quốc gia và 15 khu gian hàng quốc tế, bao gồm: Pháp, Đức, Úc, Phần Lan, Bỉ, Nhật, Trung Quốc, Singapore… Triển lãm dự kiến có hơn 10.000 khách tham quan thương mại, tư vấn viên, kỹ sư, nhà hoạch định chiến lược, lãnh đạo trong ngành và đại diện cơ quan ban, ngành chính phủ.

Hiện tại, Vietwater 2016 nhận được phản hồi khá tốt từ doanh nghiệp trong và ngoài nước với 97% gian hàng đã được đăng ký với các thương hiệu hàng đầu như: Tinh Tuệ, Swing, Tsurumi, Haus, Ebara, Metatwater, JFE Engineering, TSK, Tabuchi, Hydro Vacuum, Verall, Behn Meyer, Công nghệ Xanh, Vucico, Quang Minh, Sơn Hà, Vĩnh Phú/CNP, Việt An...

Vietwater 2016

Hướng đến phát triển bền vững ngành nước Việt Nam, Vietwater 2016 kết hợp với Ban quản lý Nhà máy xử lý nước thải Bình Hưng đã tổ chức chương trình “Tham quan nhà máy” vào ngày 22/8/2016. Nhà máy xử lý nước thải Bình Hưng là nhà máy lớn nhất ở TP. Hồ Chí Minh và vừa được đầu tư nâng cao công suất lên 469.000 m3/ngày với tổng chi phí là 2.800 tỷ đồng.

Trong chuyến thăm, ông Cao Lại Quang - Chủ tịch VWSA đánh giá, chương trình “Tham quan nhà máy” là một trong những hoạt động nổi bật của triển lãm Vietwater 2016. Có thể nói, đây là chuyến đi rất hữu ích mang lại nhiều kinh nghiệm thực tế trong việc điều hành và quản lý nhà máy cũng như tìm hiểu về các ứng dụng công nghệ kỹ thuật trong ngành xử lý nước thải.

Ban tổ chức Vietwater 2016 còn cho biết, triển lãm này sẽ đồng diễn ra với Triển lãm hàng đầu về Tiết kiệm năng lượng và năng lượng tái tạo Việt Nam (RE & EE Vietnam 2016). Sự kiện sẽ có sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp và chuyên gia hàng đầu trong ngành như: Mạng lưới doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam - EVBN, Mitsubishi Electric, Ingeteam…

Triển lãm RE & EE Vietnam 2016 hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tiết kiệm năng lượng và năng lượng mới như năng lượng mặt trời, địa nhiệt, năng lượng gió và năng lượng sinh khối.

Theo: Baocongthuong.com.vn

Chia sẻ:
Ý kiến bạn đọc